THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Tuổi Canh Tuất 1970 mệnh gì?

Tuổi Tuất có biểu tượng là con chó, đứng thứ 11 trong vòng tuần hoàn 12 con giáp ứng với cung Chấn. Người tuổi Tuất thường là người nhanh nhẹn, thông minh và lương thiện. Rất đáng tin cậy, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích bản thân mình. Những người này rất coi trọng danh dự và chữ tín một khi đã hứa nhất định sẽ thực hiện… Hơn nữa, đây còn là con vật tượng trưng cho sự nhanh nhạy và trung thành, hãy cùng đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu về tuổi Tuất. Đặc biệt là tuổi Canh Tuất 1970 mệnh gì?

tuổi canh tuất 1970 mệnh gì

Tuổi Canh Tuất 1970 mệnh gì?

tuổi canh tuất 1970 mệnh gì

Những người hợp mệnh có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho nhau. Nếu muốn thành công còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nhìn chung tìm được người hợp tác tốt sẽ giúp công việc nhanh gặt hái được nhiều thành quả.

Người sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim tức vàng trang sức. Những người thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim thường được coi như những món trang sức có giá trị.

Mệnh Kim hợp với mệnh Thủy, mệnh Thổ. Cụ thể : 

Theo như quy luật Ngũ Hành, có thể thấy Kim và Thủy tương sinh với nhau. Vì Kim sinh Thủy vì kim loại khi được nung nóng sẽ bị chảy ra, tức Thủy. Hai mệnh này khá hợp nhau nên sẽ là quý nhân phù trợ nhau phát triển, thành công, thuận lợi trong cả sự nghiệp và tình duyên. Có thể bạn chưa biết, trong mối tương sinh này, mệnh Thủy được coi như là con của mệnh Kim. Chính vì thế, Thủy thường sẽ có lợi nhiều hơn vì đây là sự tương tác theo 1 chiều hướng. 

Riêng đối với Thổ. Vì Thổ sinh Kim nên 2 mệnh này hợp với nhau. Hai mệnh này phù trợ nhau cả trong tình cảm và công việc. Nếu hợp tác làm ăn sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió, Kim sẽ là người được lợi nhiều hơn trong mối quan hệ này. Còn trong chuyện tình duyên, hai người này cũng khá ăn ý, hòa hợp. Vợ chồng hạnh phúc, càng về sau càng sinh tài lộc, vinh hiển sung sướng. Con cháu có phúc đức, tài giỏi, khỏe mạnh.

Tuy nhiên, tuổi canh Tuất 1970 nên tránh mệnh Mộc và Hỏa vì chúng tương khắc nhau. Hỏa nung chảy Kim, Kim chặt đứt Mộc. Cụ thể: 

Kim và Mộc đi chung với nhau tượng trưng cho sự không tồn tại. Bởi chính người này sẽ hủy diệt người kia do vậy nếu đi chung sẽ làm giảm bớt năng lượng tích cực, may mắn.

Kim và Hỏa đi chung, năng lượng dễ bị hao hụt. Kim dễ bị Hỏa bào mòn, cạn kiệt.

Ngoài ra, cả nam và nữ tuổi Canh Tuất 1970 đều rất hợp và gặp may mắn với số 1,3,4. Không chỉ thế, họ hợp với hướng Nam, Đông  Bắc nên nếu lựa chọn hướng nhà bạn nên chọn lựa những hướng trên để hợp với mệnh của mình.

 Tuổi Canh Tuất 1970 hợp và kỵ màu nào?

tuổi canh tuất 1970 mệnh gì

Vậy, bạn có biết tuổi canh Tuất hợp màu gì, kỵ màu gì hay không? Và vấn đề này có gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống, hãy tham khảo tiếp chuyên mục sau đây.

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Canh Tuất 1970 mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim) phù hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ vì Thổ sinh Kim nên sẽ là màu vàng, nâu đất, nâu sẫm, ánh kim. Bên cạnh đó, còn tương hợp với màu trắng, xám, ghi.

Rõ ràng hơn, màu vàng tượng trưng cho hạnh phúc trường tồn, cho sức sống mãnh liệt như mặt trời chiếu sáng. Màu sắc này mang đến sức hút mạnh mẽ và kích thích khả năng sáng tạo tiềm ẩn của trí óc. Chính vì vậy khi người mệnh Kim sử dụng màu vàng, họ sẽ được truyền đến một nguồn năng lượng phấn chấn và tích cực trong công việc.

Họ rất thích hợp với màu trắng vì đây là màu sắc tinh khiết, là màu bản Mệnh nên sẽ mang lại nhiều may mắn.

Người tuổi Canh Tuất 1970 mệnh Kim kỵ với các màu quá nổi bật, màu mè và đồng thời thuộc các mệnh tương khắc như hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục vì Kim khắc Mộc. Hơn nữa chế ngự màu thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam vì Hỏa khắc Kim. Dù Kim hợp Thủy nhưng không nên dùng màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, hao hụt và giảm năng lượng.

Những màu sắc không phù hợp đôi khi bạn sử dụng hằng ngày. Điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc. Những màu sắc hợp và kỵ thật sự cần khi bạn lựa chọn những món đồ phong thủy trang trí trong nhà. Một phần sẽ mang lại may mắn, tài lộc đến gia chủ nhưng nếu bản thân không có sự cố gắng thì chắc chắn thành công không bao giờ đến. 

Qua bài viết trên, mong rằng bạn có thêm thông tin về tuổi Canh Tuất 1970 mệnh gì?. Việc xem tuổi là vô cùng cần thiết, mặc dù mang tính mê tín dị đoan. Nhưng phần nào sẽ giúp bạn có nhiều may mắn, tài lộc và cơ hội thăng tiến trong cuộc sống.

 

Đăng ký, nhận tư vấn

Nhận tư vấn giá mua, bán, cho thuê mặt mặt bằng kinh doanh, thủ tục pháp lý,...